Báo giá dịch vụ lễ ra mắt mỹ phẩm và các hạng mục triển khai
Báo giá dịch vụ lễ ra mắt mỹ phẩm bao gồm các hạng mục nào? Làm thế nào để tổ chức sự kiện này thành công với chi phí tối ưu? Time Star Media sẽ giúp bạn trả lời trong bài viết dưới đây.
Các hạng mục báo giá cơ bản với lễ ra mắt mỹ phẩm
Để tổ chức một buổi lễ ra mắt mỹ phẩm thành công, các cá nhân hoặc đơn vị tổ chức trước hết cần đảm bảo các yếu tố về nhân sự, khâu trang trí, truyền thông,... Và tùy vào từng hạng mục dịch vụ sẽ được báo giá chi tiết kèm theo.
Báo giá tổ chức lễ ra mắt mỹ phẩm phụ thuộc vào nhiều hạng mục
Hạng mục trang trí không gian tổ chức sự kiện
Hạng mục dàn dựng và trang trí không gian nằm trong bảng giá dịch vụ lễ ra mắt mỹ phẩm bao gồm thiết kế sân khấu chính, lắp đặt khung giàn sân khấu, lắp hệ thống đèn chiếu sáng, màn hình máy chiếu, hệ thống âm thành, cổng chào, thảm đỏ, backdrop…
Trang trí và dàn dựng không gian là hạng mục quan trọng trong giá dịch vụ lễ ra mắt mỹ phẩm
Hạng mục nhân sự
Đội ngũ nhân sự là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công trong một hoạt động tổ chức dịch vụ sự kiện làm đẹp nói chung và ở một buổi lễ ra mắt mỹ phẩm nói riêng.
Lễ ra mắt mỹ phẩm cần đến nhiều nhân sự
Cụ thể, nhân sự cần thiết cho lễ ra mắt mỹ phẩm bao gồm:
+ Người dẫn chương trình, dẫn dắt sự kiện
+ Những người nổi tiếng, gương mặt thương hiệu giúp tăng sự uy tín cho thương hiệu của doanh nghiệp
+ Các nhóm nhảy hoặc ca sỹ giúp khuấy động không khí
+ Đội ngũ kỹ thuật viên chỉnh ánh sáng, âm thanh, kỹ xảo cho các hoạt động trong lễ ra mắt
+ Đội ngũ lễ tân, PG tiếp khách
+ Đội ngũ bảo an để đảm bảo an ninh cho sự kiện
Nhân sự an ninh đảm bảo lễ ra mắt mỹ phẩm diễn ra suôn sẻ
Hạng mục truyền thông cho sự kiện
Giá dịch vụ lễ ra mắt mỹ phẩm không thể thiếu các hoạt động quảng cáo, truyền thông. Hoạt động quảng cáo, truyền thông bao gồm:
+ In ấn: in thiệp mời, tờ rơi, poster và bất cứ thứ gì liên quan đến in ấn.
+ Thiết kế banner, poster cho chương trình
+ Đăng tải thông tin trên các kênh mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Youtube…; đăng bài lên các trang thông tin điện tử, trang báo điện tử.
Báo giá tổ chức lễ ra mắt mỹ phẩm tại Time Star Media
Với 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Time Star Media là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện làm đẹp, khai trương, lễ ra mắt mỹ phẩm tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp và luôn được đánh giá cao.
Time Star Media cam kết báo giá tổ chức lê xra mắt mỹ phẩm không phát sinh
Quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm tại Time Star Media sẽ diễn ra như sau:
+ Tiếp nhận thông tin, tư vấn và định hướng cho khách hàng
+ Gửi báo giá chi tiết cho doanh nghiệp cân nhắc
+ Dựa vào ngân sách và mong muốn của khách hàng, Time Star Media lên ý tưởng kịch bản tổ chức lễ ra mắt mỹ phẩm
+ Thỏa thuận và ký hợp đồng
+ Chuẩn bị nhân sự, hệ thống thiết bị cho sự kiện theo kế hoạch
+ Tổ chức sự kiện lễ ra mắt ấn tượng cho khách hàng.
Ngoài quy trình tổ chức bài bản, Time Star sẽ mang đến cho các doanh nghiệp giá dịch vụ lễ ra mắt mỹ phẩm tốt nhất trên thị trường. Với chi phí tối ưu, Time Star Media hỗ trợ tổ chức sự kiện bài bản và chuyên nghiệp ở cả trước, trong và sau khi sự kiện kết thúc.
Time Star tổ chức dịch vụ lễ ra mắt mỹ phẩm trọn gói chuyên nghiệp
Để nhận báo giá dịch vụ lễ ra mắt mỹ phẩm tại Time Star, mời quý khách liên hệ theo địa chỉ sau:
Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Time Star
Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Phone: 0974809908
Email: [email protected]