Trong buổi ra mắt mỹ phẩm, không bàn tới những yếu tố sáng tạo, trước tiên những hạng mục cơ bản phải chuyên nghiệp, chỉn chu và thực sự khác biệt để gây ấn tượng với khách tham dự.

1. Khơi gợi ý nghĩa thiết thực của sản phẩm ở phần mở màn

Không cần hào nhoáng với các tiết mục văn nghệ quá sôi động, tiết mục mở màn buổi lễ ra mắt mỹ phẩm có thể gây ấn tượng với khách mời bằng video quay lại quá trình xây dựng nên sản phẩm mới. Theo đó, những thước phim chân thực sẽ rất dễ chạm tới cảm xúc của khách hàng.

 3-diem-vang-de-le-ra-mat-my-pham-tro-nen-an-tuong

Mở đầu buổi lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng 

Để ấn tượng hơn, ban tổ chức có thể khéo léo lồng ghép hiệu ứng âm thanh ánh sáng, tương tác LED xuyên suốt chương trình mở màn. Điểm lại những hạng mục cơ bản và cần thiết khi xây dựng chương trình mở màn:

  • Ý tưởng phù hợp với nhãn hàng
  • Công nghệ sân khấu chắc chắn,
  • Hệ thống trình chiếu : LED, Âm Thanh, Ánh Sáng.

2. Tạo không gian chụp hình, giao lưu với khách tham dự sôi nổi cùng nhiều hoạt động thú vị

Khoảng thời gian check-in, đón khách, nghỉ giữa giờ và kết thúc sự kiện trở thành thời điểm lý tưởng để kết nối các mối quan hệ (networking) và thể hiện mức độ chăm sóc khách hàng của thương hiệu tốt hay trung bình. Trong thời điểm trên, khách tham dự mong muốn chụp hình lưu niệm tại backdrop của sự kiện nhưng sau đó, nếu không có hoạt động khác đi kèm sẽ khiến không khí sự kiện lắng xuống và nhàm chán.

3-diem-vang-de-le-ra-mat-my-pham-tro-nen-an-tuong

Khu vực checkin thu hút khách mời

Đặc biệt, các hoạt động trong khu vực đón khách chính là điểm sáng trong công tác tổ chức event để có thể giữ chân họ trong những giờ nghỉ giải lao và sau khi sự kiện kết thúc, để trải nghiệm sản phẩm nhiều hơn nhằm tiến tới hành vi mua hàng. Chính vì vậy, trong buổi lễ ra mắt mỹ phẩm có thể chuẩn bị thêm:

- Ẩm thực tea-break: Bàn trà bánh ngọt ngào được trang trí bắt mắt trở thành chiếc cầu nối các câu chuyện và mở ra cơ hội giao tiếp cho các khách tham dự.
- Gian hàng trưng bày và trải nghiệm sản phẩm: Một sự kiện ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp luôn cần tăng cường nhận diện thương hiệu sản phẩm. Do đó, gian hàng trải nghiệm thực tế là hạng mục không thể thiếu và nên được đặt trong khu vực đón khách để thu hút sự chú ý của công chúng.

Giao lưu vưới khách mời trong buổi lễ ra mắt mỹ phẩm

3.  Địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt mỹ phẩm phải phù hợp

Không gian và quy mô sự kiện là yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu. Bạn phải chú ý ước tính và kiểm soát số lượng khách tham dự ngay từ bước lên kế hoạch để lựa chọn địa điểm phù hợp. 

Đặc biệt, khi lựa chọn địa điểm sự kiện, bạn nên chú ý tìm hiểu về cơ sở vật chất được trang bị như sảnh tiệc mới, sang trọng cùng âm thanh, ánh sáng hiện đại, và hệ thống trình chiếu phù hợp ( màn hình LED hoặc máy chiếu). 

Không gian tổ chức phải phù hợp với quy mô buổi ra mắt

Bên cạnh đó, đội ngũ phục vụ và chăm sóc khách hàng của địa điểm sẽ là những người hỗ trợ các vị khách tham dự. Vì vậy chất lượng dịch vụ của địa điểm phải chuyên nghiệp và cao cấp để hình ảnh của sự kiện trong mắt công chúng luôn đẹp và tinh tế.

Nắm rõ và đầu tư chu đáo cho 3 hạng mục cơ bản trên buổi lễ ra mắt mỹ phẩm của bạn sẽ tạo được dấu ấn khó phai trong nhận thức của khách quan tham dự. Đây cũng chính là cơ sở để phát triển các ý tưởng độc đáo và tạo nên thành công cho buổi lễ ra mắt mỹ phẩm của bạn.

Buổi lễ ra mắt mỹ phẩm được tổ chức bởi Time Star Media

Hiện nay, thấu hiểu được tầm quan trọng của buổi lễ ra mắt mỹ phẩm và các khó khăn khi doanh nghiệp lên kế hoạch tổ chức chương trình, Time Star - Đơn vị chuyên tổ chức dịch vụ ra mắt mỹ phẩm tại Hà Nội luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp tối ưu đưa đến cho quý khách các dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.

Mọi thông tin cần tư vấn chi tiết về quy trình cũng như về giá dịch vụ lễ ra mắt mỹ phẩm tại Hà Nội do Time Star cung cấp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Time Star

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Phone: 0974809908
Email: timestarmediart@gmail.com