Timestar đơn vị thực hiện thành công sự kiện online lớn nhất Việt Nam - “Lễ công công bố đại sứ thương hiệu Elly’s Secret, ra mắt giám đốc kinh doanh và cơ hội hợp tác” của tập đoàn ATC
“Lễ công công bố đại sứ thương hiệu Elly’s Secret, ra mắt giám đốc kinh doanh và cơ hội hợp tác” của ATC Group được diễn ra trên nền tảng số tại Zoom Meeting ATC Group với quy mô lớn nhất trên kênh online trong không khí long trọng, trang nghiêm, nhưng không kém phần thân mật và nhiều cảm xúc.
Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Á hậu quý bà Nguyễn Thu Hương; Hoa hậu Kim Yến cùng nhiều khách quý là lãnh đạo các cơ quan ban ngành, các lãnh đạo doanh nghiệp, các chi hội Spa, các chủ Spa, các GĐKD và các khách hàng trên mọi miền đất nước,…
Diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, sự kiện diễn ra nền tảng số không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng của tập đoàn ATC, thương hiệu Elly’s Secret trên thị trường Việt mà còn là một sự kiện đặc biệt, minh chứng cho sự nỗ lực, đón đầu xu hướng của Timestar trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
Tại sự kiện trực tuyến, dưới sự dẫn dắt của Tổng đạo diễn Mr Snake, ATC Group đã chính thức công bố gương mặt đại diện thương hiệu Elly’s Secret là Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Phó Viện trưởng Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế – Bà Đỗ Thị Diệu Hoa. Theo thỏa thuận hợp tác, đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Diệu Hoa sẽ đồng hành cùng Elly’s Secret trong các hoạt động quảng bá nhằm lan tỏa tinh thần Elly’s Secret tới đông đảo người tiêu dùng trong nước, đồng thời cùng thương hiệu chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.
Nói về lý do lựa chọn Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam – Phó Viện trưởng Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế Đỗ Thị Diệu Hoa trở thành Đại sứ thương hiệu của Elly’s Secret, Bà Tạ Thị Thu Hằng – Chủ tịch HĐQT, kiêm TGĐ Công ty cổ phần tập đoàn ATC cho biết: “Chúng tôi nhận thấy, Chủ tịch Liên hiệp Spa Thẩm Mỹ Việt Nam, Bà Đỗ Thị Diệu Hoa là một hình mẫu, mang đầy đủ tinh thần, tính cách đặc trưng của Elly’s secret đó là khát vọng mãnh liệt, quyết tâm không ngừng nghỉ nhằm chinh phục những mục tiêu lớn lao đó là giúp cộng đồng người Việt khỏe đẹp bền vững, đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế.”
Là người truyền cảm hứng, người đặt “viên gạch” đầu tiên góp phần giúp ngành làm đẹp Việt Nam ngày một chuyên nghiệp, hội nhập cùng khu vực và thế giới, sự đồng hành của Đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Diệu Hoa và Elly’s Secret được kỳ vọng sẽ tạo nên một cộng đồng thịnh vượng có cuộc sống Hạnh phúc, khỏe đẹp bền vững vượt thời gian.
Đặc biệt, với mục tiêu kiện toàn bộ máy và phát triển công tác nhân sự nhằm đáp ứng các yêu cầu, mục tiêu phát triển trong thời gian tới, tại sự kiện, ATC Group đã đồng thời ra mắt các giám đốc kinh doanh Elly’s Secret và mở rộng cơ hội hợp tác cho đông đảo nhà phân phối, cộng tác viên trên toàn quốc.
Sự kiện đồng thời ra mắt các Giám đốc Kinh doanh Elly's Secret
Bà Tạ Thị Thu Hằng cho biết: “ATC Group sẽ giúp những nhà phân phối kinh doanh sản phẩm có cơ hội làm giàu với lợi nhuận tốt nhất; giúp hàng nghìn người có thêm thu nhập từ ELLYS SECRET khi được đào tạo để có thêm giá trị gia tăng, thêm thu nhập, giải quyết được vấn đề việc làm cho người lao động đang gặp khó khăn trong và sau đại dịch Covid19. Đây cũng là dự án mà tôi và đội ngũ lãnh đạo ATC group dành cả cái tâm với cộng đồng, cống hiến cho an sinh xã hội, tạo nên một cộng đồng vui khỏe hạnh phúc!”
Đối với ATC Group, 2021 sẽ là một năm quan trọng với nhiều mục tiêu lớn, một trong số đó sẽ là đưa thương hiệu Elly’s Secret đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước. Để được vậy, trong thời gian tới, Elly’s Secret và Đại sứ thương hiệu Đỗ Thị Diệu Hoa cùng các giám đốc kinh doanh sẽ sớm có những hoạt động cụ thể nhằm tiên phong mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất, hiệu quả tối ưu nhất với công nghệ mới hiện đại được kết tinh từ những nguyên liệu quý hiếm, thân thiện với môi trường, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng khỏe trong, đẹp ngoài bền vững. Mang lại hạnh phúc viên mãn cho hàng triệu gia đình!